Hello mọi người!!!!

6 Th1

Thật tình thì mình tập tành làm cái wordpress này từ năm ngoái mà năm nay mới bắt đầu dùng thử. Chả biết làm gì.

Bi giờ là 23 giờ 03 phút ngày 09 tháng 07 năm 2011. Đáng ra là đến giờ mình đi ngủ rồi đấy. Cơ mà đú đởn ngồi edit truyện cơ. Hồi trước đọc bộ Hoàng hậu trẫm … ngươi về ăn ở trên trường tồn thấy hay hay. Mà mỗi tội mãi chả thấy edit tiếp. Chán, mò vào ttv đọc convert. Haiz. Nhiều đoạn không hiểu lắm.

Nhưng mà bản tính thích đú đởn, bon chen nên vẫn quyết định up lên. Có gì thì nếu bạn nào biết thì giúp đỡ mình với. Tình hình là edit từ bản convert mà bản thân mình còn chẳng hiểu nổi 100% nữa là. Nếu có ai đọc mà thấy bựa + dở hơi quá thì cũng đừng trách nha!!! Cảm ơn nhiều nhiều!!! Ah đúng rồi.

Lần trước mình đọc những chap đầu ở http://vi.wordpress.com/tag/hoang-h%E1%BA%ADu-tr%E1%BA%ABm-h%E1%BA%A3m-ng%C6%B0%C6%A1i-v%E1%BB%81-nha-an/

Mình làm thì chắc chẳng bằng được đâu nên đừng so sánh nhé!!! Mà mình làm vì thấy thích thôi nên nếu ai đó không thích thì đừng đả kích nhé!!! Mình mới tập làm nên nếu bị đả kích thì chắc sẽ chả dám làm tiếp nữa đâu

Một phản hồi to “Hello mọi người!!!!”

  1. Mr WordPress Tháng Một 6, 2011 lúc 5:58 sáng #

    Hi, this is a comment.
    To delete a comment, just log in, and view the posts’ comments, there you will have the option to edit or delete them.

Trả lời

