Buồn …

30 Th9

Hôm nay, cô hiệu phó gọi mình lại và bảo: Hà ah. Tình hình là có vẻ em dạy cho lớp khó quá hay gì mà chúng nó kêu không hiểu. Có lẽ là cô đổi lớp cho em nhé!

Mình buồn lắm. Có lẽ là mình cố gắng vẫn chưa đủ.  Mình đã cố gắng thân thiện với học sinh, hỏi chúng nó những gì chưa hiểu để mình còn giảng lại ngay. Nhưng mà vẫn không được. Mình cảm thấy thật tệ. CHiều nay được nghỉ cả chiều vì mưa bão nhưng mình không có tí tâm trạng nào cả. Mình cứ nghĩ, nghĩ mãi … Nói chúng là vẫn không nghĩ ra. Buồn lắm.! Lúc này thật sự mình không muốn đi làm nữa. Bao nhiêu tình cảm, bao nhiêu cố gắng, bao nhiêu nhiệt huyết đều không còn. Thật sự là sáng nay lúc nghe cô hiệu phó nói là học sinh nó phản ánh với cô ý mà không nói gì với mình, mình muốn khóc. Đến bây giờ tâm trạng mình vẫn không khá hơn chút nào. Thật sự là mình hy vọng lúc này có ai đó chia sẻ với mình. Không mình điên mất. Tạm dứng post truyện 1 2 tuần nhé! Mình cần ổn định lại tâm trạng một chút!

19 phản hồi to “Buồn …”

  1. Ga coj Tháng Mười 1, 2011 lúc 12:49 sáng #

    Hự…… Nàng đừng bùn nữa…… Hs chúng nó là vậy mà, k fảj chỉ riêng mình nàng đâu…… Fighting!!! Cố gắng lên!!! :”D

  2. Luynh Nhã Phiên Tháng Mười 1, 2011 lúc 11:20 sáng #

    Khổ thân tỷ a~, làm gv khổ thía đấy, chị mụi cũng là gv này, vừa vất vả mà bọn hs còn…..
    *ôm ôm kimioacha* tỷ cố gắng lên ha

  3. thu hang Tháng Mười 1, 2011 lúc 1:24 chiều #

    tỷ cố lên nha. Bọn học sinh bây h toàn như vậy, không hiểu nỗi khổ của giáo viên. ** ôm ôm**

  4. kimioacha Tháng Mười 1, 2011 lúc 4:55 chiều #

    Cảm ơn mọi người đã an ủi. Hic. Tối qua ngủ dậy, sáng nay tạm quên hết buồn phiền. Chiều vừa xuống trường lấy thời khóa biểu mới về. Cảm thấy tệ quá. Tâm trạng lại nặng nề. Hic. hic

  5. Ga coj Tháng Mười 1, 2011 lúc 10:32 chiều #

    Hự…… 😦

  6. 000 thấy Tháng Mười 1, 2011 lúc 10:43 chiều #

    Nag là GV cấp 3 à, nag dạy môn gì vậy, chương trình học bây h gây mệt mỏi cho cả người dạy và người học, nhưng mờ vẫn phải gồng mình lên thui. Mới đầu năm học hay có tâm lý như vậy, dần dần thì mọi việc cũng đc tháo gỡ hết, nag cứ lạc quan lên, k nên ức chế nhiều.

    • kimioacha Tháng Mười 2, 2011 lúc 2:49 chiều #

      Mình là giáo viên dạy toán. Biết là tương lai chắc sẽ khác mà vẫn thấy mệt mỏi lắm. Biết là mới ra trường vấp phải khó khăn là điều đương nhiên nhưng vẫn cảm thấy rất buồn. Có những điều biết là một chuyện, nhưng suy nghĩ về nó hay không lại là chuyện khác. Cảm ơn nàng đã cho lời khuyên

  7. Giang Hương Tháng Mười 3, 2011 lúc 1:49 chiều #

    Cố gắng lên bạn nhé, có thể do mình mới nên hs cũng định bắt nạt GV đấy, nhiều khi các em muốn học giáo viên cũ nên nói vậy ấy chứ. Đừng nản nhé, mình cứ cố gắng rồi hs sẽ hiểu.
    Chúc bạn sớm bình tâm.

    • kimioacha Tháng Mười 3, 2011 lúc 4:25 chiều #

      Cảm ơn bạn. Về việc bắt nạt giáo viên mình nghĩ chắc không có đâu. Vì mình thấy bình thường lên lớp tụi nó không có thái độ gì mà. Nhưng học giáo viên cũ thì có thể vì tụi nó hay kêu mình cho điểm khó hơn thầy giáo cũ. Thực tế thì mình không biết cho điểm thế nào là vừa. Bởi vì mình mới ra trường, còn đang đi dạy hợp đồng. Nếu cho điểm học sinh cao quá so với khả năng của các em, nhà trường lại thắc mắc nữa cơ. Giả sử như mình vào biên chế nhà nước rồi thì đó lại là chuyện khác. Nói chung vì là hợp đồng nên có rất nhiều thứ không thể theo ý mình được

  8. 1codauthuythan1 Tháng Mười 3, 2011 lúc 2:59 chiều #

    em nghi chi nen noi’ chuyen thoai mai, khong kieng de, khong phan biet quan he thi se de gan hoc sinh hon chi ak.
    ai cung tung la hoc sinh, ai cung muon’ thay co gan gui minh hon ma
    ban than em la hoc sinh cung muon’ thay co noi’ chuyen thoai mai’, de tinh’, hieu tam ly’ cua bon em hon.
    em chuc’ chi se gan gui hon voi’ hoc tro cua minh

    • kimioacha Tháng Mười 3, 2011 lúc 4:22 chiều #

      Uhm. Cảm ơn em đã góp ý cho chị. Nói thế nào nhỉ. Thật ra thì bản thân chị cảm thấy mình đã cố thân thiện hết mức có thể rồi. Tính cách của chị vốn không thích nói chuyện với người lạ, nhưng vì muốn đc học sinh ủng hộ, chị phải cố gắng nói thật nhiều, thật nhiều, cũng nói đùa những câu chuyện buồn cười nữa. Có những khi chị còn cảm thấy không ngờ vì mình có thể nói được như vậy.(ở nhà bố mẹ còn lo chị sẽ bị trầm cảm cơ). Nhưng chị nghĩ có lẽ vẫn chưa đủ thân thiện. Chị sẽ cố gắng thân thiện hơn nữa.

  9. Yeu Thuong Tháng Mười 4, 2011 lúc 4:46 chiều #

    ở đâu cũng vậy thôi bạn, đi làm rồi sẽ gặp những chuyện như vậy thôi. mún khóc nhưng vẫn phải trưng ra mặt tươi cười. thông cảm với bạn, vì ngày hum nay, m cũng bị 1 quả đau quá, hỉ vào sau người ta có 10 ngày thế mà trong danh sách nhận tiền không cso mình, còn mọi ng thì đc nhận 2 triệu. haiz. 2 tháng tiền nhà

    • kimioacha Tháng Mười 4, 2011 lúc 8:10 chiều #

      Chia buồn với bạn. Chúng mình cùng cố gắng lên nhé! Hy vọng tương lai 2 đứa mình có thể sung sướng mà cười người khác

  10. Mustac Tháng Mười 4, 2011 lúc 8:30 chiều #

    Ks dau ba ah,co gang dj hjhj t la hs vvay ne bjt chj can noi ngot nhe nha hje hjen la dc nge loi

  11. Yeu Thuong Tháng Mười 5, 2011 lúc 10:11 sáng #

    keke. cố lên nào, tự m bik m là uki rùi. gạt sang 1 bên, xếp gạch chờ thả hồn vào truyện của bạn

  12. Bekhoc Tháng Mười 10, 2011 lúc 10:43 chiều #

    Ty? Vat va? Wa.e thay gv ms hay gap hoan cah day.

  13. Bekhoc Tháng Mười 10, 2011 lúc 10:47 chiều #

    E ngj ty? Nen co mot vaj hoat dog trog tjet day them thu vj.hay ty? Tha? Log? Djem he so 1 cho hs.ai hay phat bjeu se co djem cao hon.

  14. Bekhoc Tháng Mười 10, 2011 lúc 10:52 chiều #

    Nhjeu lan len bag? se dc cog tu 1 den2 djem vao baj kiem tra.nhu the hs se thjh hoc hon.hjhj.day la nhug djeu e ngj thuj.sai cho nao ty dug gjan nha.*CHUC TY THANH CONG*

    • kimioacha Tháng Mười 11, 2011 lúc 7:49 chiều #

      ko sao đâu em. Sự thật nó là như vậy mà. Chị cũng khuyến khích học sinh như vậy đấy chứ. Nhưng mà chúng nó khôn lắm. Nó biết là kiểu gì nó cũng đc lên lớp rồi, chỉ cần không quá hư là được. Điểm có thấp, dù có học kém, giáo viên cũng sẽ phải nâng điểm cho chúng nó lên lớp nên tụi nó mặc kê. Lắm lúc cũng thấy ức không chịu được

Trả lời

