Phản XK – CVTTCTGĐ chương 1 – Ta xuyên đến hiện đại rồi!

9 Feb

Edit: kẹo

Đầu óc có chút hỗn loạn, Thiên Lạc từ từ mở mắt ra, nhưng ánh vào đôi mắt nàng đều là một mảnh màu trắng, Thiên Lạc nhắm mắt lại, cảm giác có chút khó thích ứng được với ánh mặt trời, sau đó mới chậm rãi lại mở mắt ra, nhưng lúc còn chưa mở ra hoàn toàn, trên mặt lại bị người hung hăng quăng cho một cái bàn tay! (chưa gì ch đã b ăn tát ri :>)

Thiên Lạc ngây người một lúc rồi mới liền dùng cánh tay của mình gắt gao tóm lấy cổ tay của nam nhân, nhưng mà lúc nàng nhìn thấy khuôn mặt của hắn xong, Thiên Lạc không khỏi lại ngây ngốc rồi, “Hoàng huynh. . . . !” Hai chữ này, Thiên Lạc rất tự nhiên bật thốt lên!

Mày kiếm anh tuấn nghiêng nghiêng, con ngươi đen sâu thẳm nhỏ dài, môi mỏng khẽ mím, hình dáng góc cạnh rõ ràng, dáng vẻ thon dài cao lớn cũng không tục tằng, giống như chim ưng trong bóng đêm, rõ ràng là lãnh ngạo cô độc mà lại vừa mang theo khí lớn bức người, trong khí tức độc lập một mình tỏa ra cường thế sánh cùng trời đất.

Nhìn thấy khuôn mặt quen thuộc ngày xưa đó, Thiên Lạc suýt nữa thì quên mất chuyện vừa nãy nam nhân này đã đánh mình một cái tát, Thiên Lạc lại xem xét cẩn thận lại nam nhân trước mắt này, thấy trên người hắn mặc một thân tây trang, Thiên Lạc có chút nghi hoặc, đây là cái loại quần áo gì nha, nhìn thấy nam nhân một đầu tóc ngắn màu cây đay (hình như là màu xanh lá, có bài hát thiếu n đầu tóc màu cây đay, c nhà c gg là ra nha), Thiên Lạc có chút hoang mang, ánh mắt chợt lóe, nghi hoặc, hắn rốt cuộc là ai?

Tuyệt đối không thể là hoàng huynh, bởi vì trên người hoàng huynh vĩnh viễn cũng không tìm ra một tia lãnh ý, mà nam nhân trước mắt này lại là nguyên một vẻ mặt lạnh lùng!

Mặc Kỳ nhìn thấy nữ nhân trước mắt cứ gắt gao nắm tay mình như vậy, nhíu nhíu mày tức giận, sau đó dùng sức rút tay ra, nhìn vào Thiên Lạc âm trầm lạnh lùng nói, “Nói đi, là ai đem cô đưa lên giường của tôi hả?”

Nghe thấy ngữ khí chất vấn như vậy của Mặc Kỳ, Thiên Lạc trong lòng cũng chẳng dễ chịu chút nào, nàng đường đường là một vị trưởng công chúa của Phượng Hoàng quốc a, có người nào dám nói năng như vậy với nàng chứ?

Đôi mắt Thiên Lạc gắt gao nhìn vào Mặc Kỳ, “Ngươi thật là to gan, ngay cả bản công chúa mà ngươi cũng dám đánh?”

Mặc Kỳ nghe thấy lời nói của Thiên Lạc, không khỏi cảm thấy mông lung mù mịt, cô ta cái con người này đang nói cái gì vậy?

Cảm giác được đau đớn trên mặt mình, Thiên Lạc nhíu nhíu mày, thật ra cũng không phải bởi vì một chút đau đớn này mới như vậy, mà là bởi vì có người vậy mà lại dám công khai khiêu chiến hoàng uy!

Hơn nữa nhìn vào quần áo của hắn chính mình cho tới bây giờ đều chưa từng thấy qua, đôi mắt Thiên Lạc híp lại. Hắn là ai nha? Vì sao khuôn mặt lớn lên lại giống hoàng huynh như đúc?

Hay là gian tế do ngoại bang phái tới?

Vừa nghĩ đến đó, lãnh ý trong đôi mắt của Thiên Lạc tỏa ra càng sâu, nàng từng nói, nàng sẽ thề sống chết phải bảo vệ giang sơn của hoàng huynh, may mà trời cao không phụ lòng người, trên đài Phượng Hoàng ở lầu cao như vậy cũng đều chưa có chết!

Nhưng mà tưởng tượng đến lúc đó, Thiên Lạc lại cảm giác có chỗ không đúng lắm!

Nâng  giương mắt nhìn bốn phía, đập vào mắt đều là vách tường trắng, nhưng dù nhìn vào những thứ đồ bản thân hoàn toàn không biết, cũng không khó nhìn ra đây là một gian khuê phòng, nhưng là, vì sao lại có cái gian phòng ở quái dị như vậy chứ?

Mặt mày Thiên Lạc càng thêm nhăn nhó, đây rốt cuộc là cái chỗ quái quỷ gì vậy!

Nhìn thấy cửa sổ thủy tinh trong suốt kia, cùng với ánh đèn rọi sáng đó, Thiên Lạc nắm chặt nắm tay của mình, chuẩn bị tùy thời sẽ xông lên chiến đấu!

Mặc Kỳ cẩn thận theo dõi cảm xúc biến hóa trên mặt Thiên Lạc, chuyển từ tức giận sang thành nghi hoặc, lại từ nghi hoặc biến thành giật mình!

Mặc Kỳ cảm thấy dường như cô ta có chút là lạ, nhưng cho dù là cô ta có thay đổi khác đi, thì cũng không thay đổi được việc cô ta xuất hiện trên giường của mình, “Để xuất hiện trên giường của tôi, cô thật đúng là hao hết khổ tâm rồi a!” Mặc Kỳ lạnh lùng nhìn vào Thiên Lạc đang ngồi dưới đất, toàn thân xích lõa (e hèm có bn nào k hiu t này k, nếu k thì ko xin gii thích nó là naked á :>) rồi khinh thường mở lời!

Thiên Lạc nhìn vào nam nhân trước mặt mình, không khó nhìn ra hắn đối với mình là tràn ngập chán ghét khinh bỉ, Thiên Lạc khẽ mím đôi môi đỏ mọng, nhìn Mặc Kỳ mang theo ngữ khí khinh thường hòa trong không khí mà nói, “Nơi này là chỗ nào hả? Ngươi với bản cung sao lại có thể xuất hiện ở trong này?”

“Bản cung? . . .” Mặc Kỳ hơi hơi nhíu mày, cô ta làm sao vậy? “Cô làm sao xuất hiện ở trong này thì cô không phải còn rõ ràng hơn tôi sao?”

“Tôi thật ra cũng rất muốn biết, cô làm sao có thể xuất hiện ở trên giường của tôi đấy!” Mặc Kỳ lãnh lùng ra mặt, lúc nhìn vào thân thể của Thiên Lạc, lại khinh thường mà hừ lạnh một tiếng, “Một người không biết xấu hổ cũng đến một mức thôi chứ, sao đây? Cô còn muốn quyến rũ tôi sao?”

Thiên Lạc nghe thấy lời của Mặc Kỳ, không khỏi cảm thấy bực mình, hắn lại dám mắng mình là không biết xấu hổ? Lại còn dám nói là mình quyến rũ hắn? Nàng đường đường là công chúa của Phượng Hoàng quốc làm sao có thể làm ra loại chuyện tổn hại đến mặt mũi của mình như này chứ?

Hơn nữa nam nhân này làm sao có thể đáng giá để nàng quyến rũ chứ?

Không phải chỉ là lớn lên giống với khuôn mặt của hoàng huynh nàng thôi sao?

Mà nhìn thử cách ăn mặc của hắn xem, cái bộ dạng người không giống người quỷ không giống quỷ này, Thiên Lạc càng thêm ghét bỏ hắn nha!

Cửa sổ không khép hoàn toàn, một đợt gió nhẹ thổi vào, Thiên Lạc đột nhiên cảm thấy thân thể của mình có chút lạnh lẽo, nhìn vào cơ thể của mình một cái!

Thiên Lạc ngẩn người, nàng sao có thể không mặc quần áo?

Cắn cắn môi, nhìn thoáng qua đồ vật bốn phía, đột nhiên thấy trên mặt đất có một mảnh vải màu trắng, Thiên Lạc cầm lấy mảnh vải, che chắn trước ngực mình, nhìn vào Mặc Kỳ, đôi mắt Thiên Lạc tràn ngập phẫn nộ, cái tên đạo tặc hái hoa này (hiu đơn gin như yêu râu xanh ý nha^^), lại dám lột hết toàn bộ quần áo trên người mình?

Còn dám nhìn chằm chằm vào mình như vậy?

“Tên hái hoa tặc lớn mật kia, ngươi vậy mà lại dám nhìn thân thể của bản cung, bản cung nhất định sẽ cho ngươi đẹp mặt, ngươi nhanh xoay người sang chỗ khác cho bản cung!”

Mặc Kỳ nghe Thiên Lạc cứ mở miệng là bản cung bản cung, không khỏi có chút hoài nghi, đầu của cô ta có phải bị vấn đề gì rồi không?

Nhưng Mặc Kỳ cũng không làm như lời Thiên Lạc nói, lại còn đứng ở một bên châm chọc nói, “Sao rồi? Cô hiện tại đã biết hai chữ liêm sỉ này viết như thế nào rồi chứ? Lúc trước, khi cô cởi sạch quần áo nằm lên giường của tôi, cô sao lại không nghĩ đến vậy?”

9 phản hồi to “Phản XK – CVTTCTGĐ chương 1 – Ta xuyên đến hiện đại rồi!”

  1. giovohon Tháng Năm 14, 2014 lúc 10:46 sáng #

    nang oy giup ta mot viec voi :((

    • keodeo318 Tháng Năm 16, 2014 lúc 8:12 sáng #

      nàng có việc j vậy, sr vì dạo này ta hơi lười check mail hihi :”>

      • giovohon Tháng Năm 17, 2014 lúc 10:35 chiều #

        Ta lap 1 wp lau roi nhung h muon doi ten. Lam tn vay nang???

      • keodeo318 Tháng Năm 19, 2014 lúc 10:33 chiều #

        nàng vào link này xem nhé, sr dạo này ta đang ôn thi nên chỉ chỉ nàng đến đây đc thui, nếu vẫn chưa đc thì nàng vào hẳn gg search sẽ ra 1 nhà chuyên giải đáp thắc mắc trong wordpress đó nàng❤
        http://tieuxuyen.wordpress.com/2011/08/05/wordpress-11-chuyen-blog-doi-dia-chi-blog-xoa-blog/

  2. wintersun1289 Tháng Năm 14, 2014 lúc 5:56 chiều #

    Truyện này hay nàng cố gắng edit nhanh nhé

    • keodeo318 Tháng Năm 16, 2014 lúc 8:11 sáng #

      uhm nhất định r nàng ^^

  3. Ngôn Ngôn Tháng Sáu 11, 2014 lúc 7:08 chiều #

    Chủ nhà ơi, s mãi không thấy làm tiếp bộ này vậy?

  4. Ngôn Ngôn Tháng Sáu 11, 2014 lúc 7:13 chiều #

    Nếu được thì có thể cho tớ mạn phép làm tiếp bộ này k, hì, fb t nhé: my pjnky

    • keodeo318 Tháng Bảy 1, 2014 lúc 10:06 chiều #

      thực ra là do mình đang làm biếng tí vì h mình vừa mới được nghỉ hè 1 tuần thui, mình chưa có ý định bỏ truyện này, nhưng mình nghĩ là có nhiều người cùng làm thì truyện sẽ hay và hoàn nhanh hơn nên nếu được mình rất mong chúng ta có thể cùng edit truyện bạn thấy sao?
      Ps: sr vì mình trả lời muộn nhé, vì mình cũng hơi lười check mail tí :”>

Gửi phản hồi

